Bật Mí Top 5 Host Free Tốt Nhất Tại Huế Cực Chất Lượng

Bật Mí Top 5 Host Free Tốt Nhất Tại Huế Cực Chất Lượng

Muốn thiết kế website chuyên nghiệp thì không thể thiếu hosting. Nếu bạn còn là sinh viên, người mới đi làm hoặc không có thu nhập cao thì việc sử dụng host free sẽ giúp ích rất nhiều. Mặc dù là miễn phí nhưng các hosting này vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Bài viết dưới đây liệt kê top 5 host free tốt nhất tại Huế mà bạn quan tâm nhất.

Danh sách các host free tốt nhất tại Huế

Câu hỏi mà nhiều người làm web thắc mắc nhất “không có kinh phí có xây dựng website được không?”. Nếu là trước kia thì đây là việc làm hết sức khó khăn vì không có bất kỳ công cụ nào hỗ trợ. Nhưng hiện tại thì cực kỳ dễ dàng, bởi bạn đã có top 5 host free tốt nhất tại Huế.

Top 1: 000WebHost

Nằm trong top 5 host free tốt nhất tại Huế, vị trí đầu tiên thuộc về 000WebHost. 000WebHost là đơn vị cung cấp host free thuộc sự quản lý của Hostinger nổi bật cùng nhiều tính năng hữu ích. Sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể tạo một hosting và upload mã nguồn website được viết bằng ngôn ngữ PHP và MySQL.

Khi tạo hosting WordPress miễn phí xong, người dùng sử dụng subdomain của 000WebHost hoặc là tự trỏ domain của mình vào. Ngoài ra, công cụ này còn đi kèm với website builder Zyro, giúp việc thiết kế, xây dựng trang web trở nên đơn giản và bắt mắt hơn.

000WebHost - Miễn phí
000WebHost – Miễn phí

Top 2: InfinityFree

Nếu bạn không muốn sử dụng 000WebHost thì hoàn toàn có thể thay thế bằng InfinityFree. Đây là dịch vụ host free được cung cấp bởi iFastNet có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ, chính thức ra mắt vào năm 2016. Thế mạnh của InfinityFree là cung cấp dịch vụ miễn phí vĩnh viễn.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng dịch vụ host free này không hỗ trợ đăng ký tên miền. Để khắc phục điều này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tên miền từ những nhà cung cấp khác. Hoàn thành việc xây dựng website, người dùng truy cập vào trang web mượt mà, trơn tru mà không dính bất kỳ bài quảng cáo nào.

Dịch vụ Host miễn phí vĩnh viễn
Dịch vụ Host miễn phí vĩnh viễn

Top 3: Google Cloud Hosting

Vị trí thứ 3 trong top 5 host free tốt nhất tại Huế gọi tên Google Cloud Hosting. Đây là dịch vụ cung cấp host free trên nền tảng đám mây, giúp người dùng xây dựng website miễn phí trong 1 năm đầu tiên. Để sử dụng dịch vụ này chỉ yêu cầu người dùng có tài khoản của Google.

Google cung cấp cho người dùng bản dùng thử hosting 1 năm hoặc bạn có thể sử dụng cho đến hết phần credit trị giá 300$ của Google. Nếu muốn sử dụng tiếp, người dùng cần phải trả phí tương ứng với lượng tài nguyên bạn đã sử dụng. Ngoài ra, Google còn cung cấp cho bạn công cụ tính toán chi phí sử dụng vô cùng tiện lợi.

Google Cloud Hosting tiện lợi
Google Cloud Hosting tiện lợi

Top 4: AwardSpace

AwardSpace là dịch vụ đến từ các đơn vị tại Đức gồm Attract Soft & Zetta Hosting Solutions Itd. Đây được xem là nhà cung cấp dịch vụ host free cực tốt, bao gồm cả bản trả phí và bản miễn phí. Bên cạnh đó, dịch vụ còn mang đến cho người dùng CMS – Hệ thống quản lý nội dung tiện lợi cùng với website builder Zacky giúp bạn dễ dàng xây dựng, thiết kế website như mong muốn.

Trường hợp đang sử dụng dịch vụ của AwardSpace mà gặp sự cố, người dùng có thể liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng để được giải đáp thắc mắc. Hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, luôn đáp ứng và giải đáp mọi câu hỏi của người dùng.

Host miễn phí tại AwardSpace
Host miễn phí tại AwardSpace

Top 5: Freehostia

Cái tên cuối cùng trong top 5 host free tốt nhất tại Huế là Freehostia. Freehostia đã hoạt động và cung cấp dịch vụ host free trong vòng hơn 10 năm nay. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng hosting mà nền tảng này mang lại. Dịch vụ sử dụng phương pháp phân cụm nên giúp hosting giảm được thời gian downtime cho website.

Bên cạnh đó, Freehostia còn có dịch vụ Cloud Hosting siêu tốc độ, nhanh gấp 15 lần so với Shared Hosting. Ngoài ra, truy cập và sử dụng dịch vụ tại Freehostia, người dùng còn có quyền truy cập vào website builder với nhiều template miễn phí. Khi gặp bất kỳ sự cố nào, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng bằng cách thông qua ticker gửi đến bộ phận hỗ trợ của Freehostia.

Freehostia miễn phí tại Huế
Freehostia miễn phí tại Huế

Web75Plus – Sự lựa chọn hoàn hảo cho website của bạn

Không thể phủ nhận rằng sử dụng host free giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên host free sẽ bị hạn chế một số chức năng, làm ảnh hưởng đến công đoạn xây dựng, thiết kế website của bạn. Đến với Web75Plus, trang web của quý khách sẽ được nâng niu, chăm sóc đầy đủ từ A đến Z.

Web75Plus đảm bảo sẽ thiết kế website theo phong cách hiện đại, phong phú, phù hợp với xu thế hiện nay. Chúng tôi có thể ứng biến đa dạng tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ miễn phí. Lựa chọn Web75Plus là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối khi vừa giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc top 5 host free tốt nhất tại Huế. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích mà bạn đang cần nhất. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế, seo Website tại Huế, viết content chuẩn SEO hãy liên hệ với Web75Plus để được tư vấn thêm. Web75Plus luôn sẵn sàng đồng hành bên cạnh quý khách bất cứ khi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Với Chúng Tôi