Hướng Dẫn Mua Tên Miền Tại Godaddy Đơn Giản Cho Người Mới

Hướng Dẫn Mua Tên Miền Tại Godaddy Đơn Giản Cho Người Mới

Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy luôn là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Được biết đây là nhà cung cấp tên miền lớn nhất thế giới và tại đây đang quản lý đến hơn 61 triệu tên miền tính đến năm 2016. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên đăng ký mua tên miền tại đây như thế nào thì bài viết sau đây Web75plus sẽ cập nhập chi tiết các bước cho bạn.

Lý do bạn nên mua tên miền Godaddy

Godaddy được biết đến là nhà cung cấp tên miền lớn nhất hiện nay, với hàng loạt ưu điểm các tên miền của đơn vị luôn được khá nhiều người tìm mua. Dưới đây là một số lý do bạn nên sở hữu cho mình một tên miền tại Godaddy.

  • Tên miền ở Godaddy thường xuyên có khuyến mại giảm giá cho khách hàng, bạn có thể sở hữu tên miền năm đầu tiên với giá rất rẻ chỉ từ 0.99 cho đến 2.99$ 1 năm.
  • Domain dễ transfer sang nhà cung cấp khác, hơn hết thời gian transfer cũng khá nhanh.
  • Vì là nhà cung cấp tên miền lớn do đó thông tin tài liệu hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy được cập nhập khá nhiều tạo nên sự thuận lợi khi tìm kiếm các vấn đề liên quan.
  •  Hình thức thanh toán tiện lợi do đó khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hay Paypal hay các hình thức khác dễ dàng.
    Lý do bạn nên mua tên miền Godaddy
    Lý do bạn nên mua tên miền Godaddy

Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy siêu tốc

Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, không để bạn đọc phải chờ đợi lâu hơn dưới đây là chi tiết các bước cụ thể.

Bước 1: Truy cập Godaddy – Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy

Sau khi đã đọc kỹ hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy thì đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của Godaddy sau đó nhập vào tên miền mà bạn muốn mua sau đó chọn tìm kiếm. Hệ thống sẽ kiểm tra xem có ai đã đăng ký mua hay chưa, nếu bạn thấy hiển thị kết quả Sorry, lookwp.com is taken thì tên miền đã có người mua rồi.

Lúc này ở phía dưới sẽ hiển thị thêm các tên miền có sẵn và bạn có thể chọn mua những tên miền này. Tiếp đến chỉ cần chọn mục Select để chọn tên miền và chọn mục Continue To Cart.

Bước 2: Chọn thời gian đăng ký

Ở bước này bạn có thể chọn ẩn thông tin cá nhân khi đã đăng ký domain sau đó chọn dịch vụ và chọn thời gian đăng ký. Bạn có thể nhập thời gian đăng ký mà mình muốn hoặc cũng có thể để mặc định là 2 năm.

Bước 3: Thanh toán – Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy

Khi đã có tài khoản bạn cần đăng nhập và sử dụng Username và Password mới được tạo theo ý muốn của bạn. Tiếp đến cần nhập thông tin thanh toán ở phần phương thức thanh toán thì chọn Paypal.

Bước 3: Thanh toán - Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy
Bước 3: Thanh toán – Hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy

Bước 4: Xác nhận thanh toán

Sau khi đã đăng ký thành công bạn có thể xem lại đơn hàng và thông tin của mình, nếu đồng ý theo giá tiền và thông tin này thì tiến hành thanh toán. Sau khi bạn thanh toán thành công hệ thống sẽ gửi thông báo chúc mừng và có thêm một số email từ Godaddy. Lúc này bạn cần chờ đợi ít phút để hệ thống cài đặt domain cho tài khoản hoặc có thể truy cập trình duyệt nếu trang đã hiển thị thành công.

Lưu ý trước khi tiến hành mua tên miền Godaddy

Khi đã nắm rõ được hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy thì bạn cũng cần quan tâm đến một số lưu ý sau đây:

  • Khi khai báo tên cần viết không dấu và nhập theo thứ tự lần lượt là tên, họ, chữ.
  • Cần cung cấp thông tin địa chỉ giống như trên chứng minh thư của bạn và cần nhập không dấu giống phần tên.
  • Nhập số điện thoại mà bạn đang dùng vì sẽ có thông báo hay các mã xác nhận được gửi đến.
  • Thẻ tín dụng quốc tế phải được kích hoạt và thanh toán được, số dư tài khoản cũng cần phải đủ số tiền đăng ký.
    Lưu ý trước khi tiến hành mua tên miền Godaddy
    Lưu ý trước khi tiến hành mua tên miền Godaddy

Dịch vụ thiết kế quản trị website ở đâu uy tín?

Hiện tại nhu cầu sử dụng website của khách hàng đang ngày càng tăng cao và tùy vào từng yêu cầu cũng như lĩnh vực cụ thể mà khách hàng có thể chọn các loại tên miền hay web phù hợp. Tuy nhiên để mua được website chất lượng với giá cả hạt rẻ nhất thì không một đơn vị nào có thể vượt qua được Web75plus.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường có thể tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí. Hợp tác với chúng tôi là cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và được làm việc với đối tác chuyên nghiệp nhất.

Chỉ với một khoản tiền nhỏ là bạn đã được sở hữu một trang web được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với mô hình đang kinh doanh. Vì vậy bạn đừng quên liên hệ với Web75plus ngay hôm nay để sỡ hữu ngay cho mình một trang web xịn sò và hiện đại nhất trong mắt khách hàng của bạn.

Dịch vụ thiết kế quản trị website ở đâu uy tín? 
Dịch vụ thiết kế quản trị website ở đâu uy tín?

Kết luận

Như vậy trên đây là chi tiết các bước hướng dẫn mua tên miền tại Godaddy mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế webiste và dịch vụ seo thì Web75plus chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cung cấp và giá thành cạnh tranh chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Với Chúng Tôi