Hướng Dẫn Lên Outline Bài Viết Chuẩn Seo Cho Người Mới

Hướng Dẫn Lên Outline Bài Viết Chuẩn Seo Cho Người Mới

Hướng dẫn lên Outline bài viết chuẩn Seo luôn là chủ đề mà những người mới nhập môn vào ngành marketing tìm kiếm. Để lên được một outline chuẩn người viết cần có nhiều kỹ năng và hiểu biết vấn đề cũng như nắm được các từ khóa liên quan để tạo nội dung thu hút và chính xác. Không phải người viết nào cũng có khả năng lên outline chuẩn vì vậy Web75plus.net sẽ chia sẻ cho bạn quy trình lên outline chuẩn.

Outline content là gì?

Outline content là cách xây dựng bố cục của bài viết chi tiết trước khi tinh chỉnh nội dung của bài viết. Outline sẽ liệt kê các ý chính của nội dung bài viết và từ khóa, đối tượng người đọc để có được một nội dung hợp lý với ngành nghề đó. Outline content chuẩn SEO sẽ tạo nên sự độc nhất và đảm bảo được từ khóa phân bố đồng đều.

Nhìn qua outline bạn có thể biết được mình nên viết như thế nào và cần khắc phục điều gì, bằng cách này người viết sẽ không bao giờ quên những nội dung quan trọng. Outline content chuẩn SEO sẽ được cấu thành từ những yếu tố như sau:

  • Meta Title
  • Meta Description
  • Heading
  • LSI Keywords
  • Nguồn tham khảo
    Outline content là xây dựng bố cục của bài viết trước khi tinh chỉnh
    Outline content là xây dựng bố cục của bài viết trước khi tinh chỉnh

Hướng dẫn lên Outline bài viết chuẩn Seo chi tiết

Một bài viết chất lượng và được công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì trước tiên  cần phải có outline chuẩn và đầy đủ những thắc mắc của khách hàng cần giải đáp. Chưa dừng lại ở đó còn phải kích thích nhu cầu mua sắm, do đó người viết cần phải có kỹ năng phân tích tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết lên outline như thế nào thì dưới đây là hướng dẫn lên Outline bài viết chuẩn Seo chi tiết.

Bước 1: Xác định đối tượng sẽ tìm kiếm và đọc bài viết là ai

Đầu tiên cần phải tìm hiểu đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là ai và đối với mỗi lĩnh vực sẽ có phong cách viết và đối tượng khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có được ngôn ngữ xưng hô phù hợp với nội dung bài viết, lối hành văn sẽ có sự thúc đẩy cao hơn.

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa

Mỗi một độ tuổi ngành nghề và trình độ khác nhau sẽ có thói quen tìm kiếm từ khóa riêng biệt. Do đó khi nghiên cứu khách hàng có thể tìm ra được thói quen tìm kiếm từ khóa phù hợp với sản phẩm giúp tối ưu tìm kiếm cao hơn. Ngoài ra cần đặt mình vào vị trí là người tìm kiếm để sử dụng các từ khóa hiệu quả cho với ngành nghề.

Bước 3: Xem layout của các bài top đầu

Việc tham khảo layout của các bài top đầu sẽ giúp bạn có được các heading phù hợp và tinh chỉnh lại ngôn ngữ cũng như từ khóa khác để làm mới hoàn toàn. Từ đó có thể rút ra cách viết mà khách hàng cảm thấy phù hợp với phong cách bài viết của mình hơn.

Xem layout của các bài top đầu để lên được heading phù hợp 
Xem layout của các bài top đầu để lên được heading phù hợp

Bước 4: Lên outline bài viết chuẩn SEO phù hợp

Các từ khóa ngoài nằm ở tiêu đề thì còn ở heading 2 và 3 và có thể chứa từ khóa phụ. Bạn có thể mở rộng từ khóa để nội dung tìm kiếm rộng hơn và áp dụng cho mọi lĩnh vực bài viết.

Bước 5: Kiến tạo Meta Title và Meta Description phù hợp

Meta title ngoài chứa từ khóa thì cũng cần độ dài ký tự phù hợp, tiêu đề cần gợi mở về vấn đề nội dung bài viết hướng đến. Meta Description cần có từ khóa ở đầu đoạn nội dung không được copy từ nguồn khác mà cần làm mới và ngắn gọn xúc tích nhất.

Bước 6: Bổ sung LSI Keywords

Nên bổ sung thêm các từ khóa đồng nghĩa và mở rộng tương đương từ khóa chính. Bởi một bài viết có quá nhiều từ khóa chính thì sẽ bị tính là spam nên tùy theo độ dài của bài viết mà nên chọn số lần lặp lại phù hợp.

Bước 7: Đầu tư vào nội dung

Dù bạn lựa chọn cách viết nào thì cũng cần đầu tư vào nội dung và heading chuẩn, phân bổ từ khóa hợp lý nhất. Người đọc khi tham khảo sẽ thấy được nội dung bài viết chất lượng và thực sự hữu ích.

 Đầu tư vào nội dung giúp bài viết chất lượng hơn
Đầu tư vào nội dung giúp bài viết chất lượng hơn

Bước 8: Tổng hợp lại nguồn đã từng tham khảo

Tất cả các thông tin mà bạn đã từng tham khảo nên tổng hợp lại dưới mỗi outline để có thể mở và xem lại văn phong. Bài viết cần có từ ngữ sâu sắc và hấp dẫn cũng như tạo được ấn tượng cho người đọc.

Bước 9: Tối ưu hóa URL

Bạn cần tối ưu URL vì nếu quá dài sẽ không thể tối ưu được trên web. Hãy cắt bỏ những phần không liên quan và giữ lại phàn chính.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Web75plus.net

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ viết bài chuẩn SEO on top giá rẻ thì Web75plus.net chính là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn lên Outline bài viết chuẩn Seo cho khách hàng và triển khai các dịch vụ thiết kế web, quản trị, dịch vụ viết bài chuẩn SEO. Đặc biệt nếu bạn muốn tăng trust site, tạo những bước đột phá về truyền thông thì đây chính là cách tốt nhất.

Không chỉ có vậy, hơn cả một bài viết có outline chuẩn SEO chúng tôi còn gửi đến khách hàng kế hoạch SEO tổng thể dành cho mọi doanh nghiệp hay cá nhân. Các bản kế hoạch đều là phân tích chuyên sâu trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra được chiến lược phù hợp nhất cho bạn.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Web75plus.net tốt nhất
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Web75plus.net tốt nhất

Kết luận

Như vậy trên đây là những hướng dẫn lên Outline bài viết chuẩn Seo chuẩn nhất cho bạn đọc. Để có những bài viết hoàn hảo và ontop thì Web75plus.net chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn vào thời điểm này. Chúng tôi luôn chú trọng đến giá trị và chất lượng do đó các bài viết mang đến cho khách hàng đều cam kết Unique 100%, insight đúng người và tăng giá trị nội dung.

Xem thêm: >>>>> Bật Mí Top 5 Host Free Tốt Nhất Tại Huế Cực Chất Lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Với Chúng Tôi